[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN TMĐT KÊNH CALL/CHAT
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng trên sàn TMĐT qua kênh Call/Chat.Thực hiện gọi ra cho khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên.
- Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến ứng dụng TMĐT dựa trên quy trình hiện hành.
- Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống của TMĐT.
- Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống của TMĐT.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định
Thời gian làm việc
- Xoay ca trong khung giờ 06:00-22:00, ca 8 tiếng/ngày, có làm ca gãy, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp
- Ca đêm: Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm). Những ca làm việc đêm từ sau 22:00 sẽ được làm việc online tại nhà.
- 1 – 2 tuần trong tháng thử việc đầu tiên được sắp làm ca hành chính, 08:00 – 17:00 hoặc 09:00 – 18:00
(trừ các ngày có Siêu Sale, Campaign và các ngày đặc biệt tùy vào tình hình Quản lý yêu cầu).
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.500.000 – 9.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp ăn uống + Phụ cấp ca đêm)
+ Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
+ Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
+ Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ - Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
- KPI nhận gối đầu theo tháng.
- Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
- Phụ cấp ca đêm được tính như sau: 22:00 – 24:00 tính 130% lương, sau 24:00 – 02:00 tính
200% lương. - Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công
ty cung cấp khi làm tại văn phòng. - Nhận lương vào cuối tháng
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm. Có lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc rõ ràng.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, …
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc…
Yêu cầu
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
Cách thức dự tuyển:
- Nộp CV về email: ALVN_HCM_Recruitment@altius-link.vn với tiêu đề [Họ và tên + Agent CS]
- Điền thông tin vào Form ứng tuyển: https://forms.gle/jeLQ6gintCyhT4BHA