Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng trên sàn TMĐT qua kênh Call/Chat.Thực hiện gọi ra cho khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên.
  • Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến ứng dụng TMĐT dựa trên quy trình hiện hành.
  • Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống của TMĐT.
  • Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống của TMĐT.
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định

Thời gian làm việc

  • Xoay ca trong khung giờ 06:00-22:00, ca 8 tiếng/ngày, có làm ca gãy, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp
  • Ca đêm: Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm). Những ca làm việc đêm từ sau 22:00 sẽ được làm việc online tại nhà.
  • 1 – 2 tuần trong tháng thử việc đầu tiên được sắp làm ca hành chính, 08:00 – 17:00 hoặc 09:00 – 18:00
    (trừ các ngày có Siêu Sale, Campaign và các ngày đặc biệt tùy vào tình hình Quản lý yêu cầu).

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Quyền lợi:
  • Thu nhập: 7.500.000 – 9.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp ăn uống + Phụ cấp ca đêm)
    + Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
    + Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
    + Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
  • Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
  • Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
  • KPI nhận gối đầu theo tháng.
  • Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
  • Phụ cấp ca đêm được tính như sau: 22:00 – 24:00 tính 130% lương, sau 24:00 – 02:00 tính
    200% lương.
  • Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công
    ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
  • Nhận lương vào cuối tháng

CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:

  • Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Được hưởng 14 ngày phép/năm. Có lương tháng 13.
  • Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc rõ ràng.
  • Tham gia Công đoàn.
  • Hưởng các chế độ: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, …
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc…

 Yêu cầu

  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
  • Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
  • Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
  • Xoay ca được, không còn vướng lịch học.

Cách thức dự tuyển:

  • Nộp CV về email: ALVN_HCM_Recruitment@altius-link.vn với tiêu đề [Họ và tên + Agent CS]
  • Điền thông tin vào Form ứng tuyển: https://forms.gle/jeLQ6gintCyhT4BHA
  • Altius Link Vietnam JSC
  • Contact Tel : 028-7308-7308 / 024-7308-6668 | Monday - Friday: 8:30 AM - 5:30 PM.
  • For business and service: send inquiry on "Contact us" page
  • For applying for jobs: View job positions of interest

Share this story

© 2017 ALTIUS LINK VIETNAM JSC