[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN XỬ LÝ KHIẾU NẠI SÀN TMĐT (GIỜ HÀNH CHÍNH, KHÔNG SALES)
Mô tả công việc:
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng như: hoàn tiền, lỗi sản phẩm, vận chuyển, đổi trả
hàng…trong quá trình khách hàng mua, bán trên Shopee dựa vào phương án và quy trình có sẵn. - Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
- Thuần chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 09:00 – 18:00, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.590.000 – 7.350.000 VNĐ/ tháng (LCB + KPI + Phụ cấp).
+ Lương thử việc: 4.293.000đ + KPI: 2.000.000đ + Phụ cấp: 300.000đ
+ Lương chính thức: 5.050.000đ + KPI: 2.000.000đ + Phụ cấp: 300.000đ - Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
- Hưởng 85% lương cơ bản, thử việc vẫn được hưởng KPI. KPI nhận gối đầu theo tháng.
- Training trong vòng 9 ngày, hưởng phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng
- Nhận lương cuối tháng
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm. Có lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, …
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc…
Cách thức dự tuyển: Nộp CV về email: ALVN_HCM_Recruitment@altius-link.vn với tiêu đề [Họ và tên + Agent DP] hoặc điền Form ứng tuyển sau: https://forms.gle/Pd8UGCTYT6EyRuRd9