Contact Center

Cuộc gọi đến (Inbound)

  • Chăm sóc khách hàng
  • Tiếp nhận đơn hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp

Cuộc gọi đi (Outbound)

  • Bán hàng qua điện thoại
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Cuộc gọi mời tham gia sự kiện
  • Cuộc gọi chào mừng

Dịch vụ Contact Center

Kể từ khi thành lập 2009, Altius Link Việt Nam đã cung cấp nhiều loại hình dịch vụ Inbound & Outbond đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thông qua việc phát huy những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm hoạt động lĩnh vực Call Center; áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến và đảm bảo chất lượng bảo mật theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Altius Link Việt Nam cung cấp kết quả cuộc gọi thông quá các báo cáo định tính và định lượng như: Báo cáo thống kê, Báo cáo về ý kiến khách hàng (VOC) và báo cáo phân tích trực quan để góp phần xem xét, cải thiện chiến lược của khách hàng. Altius Link Việt Nam nhận định PDCA chính là cốt lõi của hoạt động doanh nghiệp, là chìa khóa để khách hàng luôn đánh giá cao về kết quả vận hành.

Dịch vụ Inbound (Cuộc gọi đến)

Altius Link Việt Nam cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ thông qua nhiều kênh như : Điện thoại, E-Mail, Chat, SMS, SNS,.. và có thể tiết kiệm chi phí cho khách hàng bằng cách sắp xếp khối lượng công việc phù hợp dựa trên số lượng cuộc gọi đến.

◎ Chăm sóc khách hàng
Altius Link Việt Nam hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu đặt chỗ và phàn nàn cùng với việc hiểu rõ nhu cầu, mong muốn khách hàng. Altius Link Việt Nam đem lại chất lượng dịch vụ có tiêu chuẩn cao, đồng thời tăng cường độ hài lòng và trung thành của khách hàng. Tất cả cuộc gọi đều được lưu trữ cho mục đích kiểm soát chất lượng, đào tạo hoặc phụ vụ các nhu cầu của đối tác.
◎ Hỗ trợ kỹ thuật
Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp để thực hiện hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật có yêu cầu cao về kiến thức kỹ thuật. Altius Link Việt Nam đảm bảo cung cấp dịch vụ vượt trội thông qua quá trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nghiêm ngặt của công ty.
◎ Tiếp nhận đơn đặt hàng
Altius Link Việt Nam thực hiện nhiều yêu cầu dịch vụ đa dạng như đơn đặt hàng thực phẩm, sản phẩm, dịch vụ. Altius Link Việt Nam sở hữ lượng lớn nhân viên giàu kinh nghiệm, người có thể thích nghi nhanh với dự án trong thời gian ngắn.
◎ Tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp
Altius Link Việt Nam nhận cuộc gọi khẩn cấp, ghi nhận chi tiết thông tin cốt lõi và nhanh chóng đưa ra hướng dẫn cho khách hàng.

 

 

 

 

Dịch vụ Outbound (Cuộc gọi đi)

Altius Link Việt Nam cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ Outbound cho nhiều ngành công nghiệp thông qua nhiều kênh. Altius Link Việt Nam luôn đạt được những mục tiêu đề ra bằng bằng kiến ​​thức, cơ sở dữ liệu của mình; phân tích điều chỉnh theo yêu cầu của công ty khách hàng; và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

◎ Bán hàng qua điện thoại
Altius Link Việt Nam được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm đối với kịch bản nói chuyện để có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng. Altius Link Việt Nam cũng có thể linh hoạt điều chỉnh kịch bản phù hợp để bán sản phẩm đi kèm hoặc bán chéo sản phẩm. Nhân viên của chúng tôi có đầy đủ kiến thức về sản phẩm & dịch vụ của công ty khách hàng trong suốt quá trình tư vấn bán hàng.
◎ Khai thác khách hàng tiềm năng
Altius Link Việt Nam tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho đối tác thông qua gọi điện khai thác và đặt hẹn với khách hàng tiềm năng trên danh nghĩa của công ty đối tác.
◎ Cuộc gọi mời tham gia sự kiện
Nhân viên được đào tạo bài bản sẽ thông báo rõ ràng các sự kiện, chiến dịch quảng cáo hoặc thông tin khác cho khách hàng qua điện thoại.
◎ Cuộc gọi chào mừng
Altius Link Việt Nam thay mặt công ty đối tác gửi lời chúc mừng tới khách hàng trong các dịp đặc biệt như Năm mới, Giáng sinh, Sinh nhật với tác phong & thái độ chuyên nghiệp.

 

 

© 2017 ALTIUS LINK VIETNAM JSC